Chi tiết công việc:
- Tìm khách hàng mới, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ hoặc gọi, email khách hàng để giới thiệu các sản phẩm của công ty. - Thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được doanh số cần thiết. Báo giá theo dõi & quy trình, đơn đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, nợ phải trả, thông số kỹ thuật sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bản vẽ kỹ thuật, v.v. theo yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ trước & sau bán hàng kịp thời và hiệu quả cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Chăm sóc và ghé thăm khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Tham dự các cuộc họp, triển lãm, hội chợ, vv theo yêu cầu.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Hỗ trợ với các bộ phận liên quan để xử lý công việc bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc báo cáo khác theo cấp độ quản lý.
Lương: thỏa thuận
Yêu cầu công việc:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý bán hàng hoặc ngành công nghiệp có liên quan.
Tốt trong giao tiếp tiếng Anh.
- Năng động, tự tin, nhiệt tình, có kỹ năng bán hàng & thuyết phục, chuyển động giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Sẵn sàng đi du lịch theo yêu cầu.
- Đam mê kinh doanh và luôn có mục tiêu.