Chi tiết công việc:
- Báo cáo công việc hàng ngày của bạn qua WhatsApp, Zalo hoặc email
- Nhận và xử lý các đơn đặt hàng hoặc yêu cầu từ khách hàng.
Xác minh đơn đặt hàng, bao gồm thông tin cá nhân và chi tiết thanh toán của khách hàng.
- Thổi dẫn các đơn đặt hàng thông qua liên lạc nội bộ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác (giá cả, mẫu, thiết kế, thông số kỹ thuật, bản vẽ kỹ thuật, thông báo sản phẩm, hợp đồng bán hàng, kế hoạch giao hàng, ghi nợ, v.v.)
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng với các nhiệm vụ hành chính khác.
- Phản hồi trực tiếp từ khách hàng đến các phòng ban liên quan.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm kho để lập kế hoạch và hồ sơ giao hàng hàng ngày.
- Ghi lại các vấn đề phát sinh liên quan đến việc mua và bán hàng hóa và báo cáo cho các cấp quản lý để cung cấp các giải pháp kịp thời cho khách hàng (khiếm khuyết sản phẩm, sản phẩm bị hỏng, bồi thường sản phẩm, v.v.)
- Tiến hành khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và ghi lại phản hồi của khách hàng để gửi tới BOD để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật dữ liệu mua hàng và bán hàng của khách hàng theo hệ thống công ty đầy đủ và chính xác.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để trả lời các truy vấn của họ và có được thông tin bị thiếu.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
- Biên soạn các báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm và doanh thu bán hàng.
- Tham dự các cuộc họp, triển lãm, hội chợ, vv theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc báo cáo khác theo cấp độ quản lý.
Lương: thỏa thuận
Yêu cầu công việc:
• Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản trị viên bán hàng NV hoặc các vị trí tương tự. Agile, cẩn thận và có thể làm việc dưới áp lực.
• Có kỹ năng làm báo cáo bán hàng. Kỹ năng xử lý và giải quyết công việc.
Kỹ năng đàm phán & thuyết phục. Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức. Sẵn sàng đi du lịch (nếu có).