TÌM CÔNG VIỆC TRONG MƠ CỦA BẠN TẠI
Y&Y GROUP

Quyết định quan trọng nhất mà bạn đưa ra là được ở trong một nơi làm việc hạnh phúc. Y&Y Group sẽ là nơi bạn trưởng thành và tỏa sáng.

Trang Chủ » Phòng Ban » Phòng Kỹ Thuật

Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp

Tại Y&Y Group, chúng ta cùng nhau kiến tạo tương lai, cùng nhau làm việc hết sức và chơi hết mình. Một môi trường làm việc năng động và cởi mở cho phép bạn tự do sử dụng hết khả năng của mình để tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn muốn trở thành một thành viên trong đại gia đình Y&Y Group, dù bạn là người đã có kinh nghiệm hay mới ra trường, chúng tôi sẽ giúp bạn chạm đến giá trị đích thực và tỏa sáng.

TẠI SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI
Y&Y GROUP?

01

Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động.

02

Cộng tác trực tiếp với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.

03

Mức lương cạnh tranh, thu nhập không giới hạn, chế độ đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội thăng tiến.

04

Các khóa đào tạo chuyên môn được cung cấp để phát triển kỹ năng và kiến thức.

Phòng Kỹ Thuật

Sales Engineer

Chi tiết công việc:

  • Thực hiện phân tích SWOT cho thị trường lãnh thổ và thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh, khối lượng thị trường tiềm năng, thị phần hiện tại và phản hồi của khách hàng.
  • Tích cực khai thác lãnh thổ phụ trách để xác định các mục tiêu mới của khách hàng và các cơ hội bán hàng mới.
  • Làm thuyết trình kỹ thuật và trình diễn.
  • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động bán hàng, chẳng hạn như bản demo, thử nghiệm dòng, hội thảo, kiểm toán dòng, thuyết trình giải pháp, ... vv để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và chuyển đổi cơ hội kinh doanh thành đơn đặt hàng.
  • Thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh, báo cáo hàng ngày và tóm tắt hàng tuần để người quản lý giám sát. Hợp tác với khách hàng và nhóm dự án, thu thập nhu cầu của khách hàng, phân tích các ứng dụng và cung cấp các giải pháp khả thi để đáp ứng giá trị của khách hàng.
  • Hợp tác với các nhóm tiếp thị trong các hoạt động tiếp thị và phân tích.
  • Hợp tác với các dịch vụ, dự án và nhóm tiếp thị liên quan để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Hợp tác với bộ phận tài chính để cải thiện hiệu suất của các khoản phải thu và các khoản phải trả. Thương lượng và gần các thỏa thuận bán hàng với các điều khoản và điều kiện tốt.
  • Làm báo cáo bán hàng kịp thời và chính xác.
  • Hỗ trợ nhóm mua hàng để thực hiện giao hàng hoặc tài liệu sản phẩm cần thiết cho khách hàng phù hợp. Hỗ trợ nhóm dự án cho các công việc trang web như cài đặt/giấy tờ/quản lý trang web và giám sát (nếu có).
  • Các nhiệm vụ hoặc báo cáo khác được chỉ định bởi người quản lý và BOD.

Lương: thỏa thuận
Yêu cầu công việc:
Cao đẳng/Cao đẳng trở lên với Lập trình, Cơ học, Cơ điện tử hoặc Kỹ thuật Điện tử.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong bán hàng công nghiệp.
Kinh nghiệm bán hàng cao cấp là bắt buộc.
Tốt trong giao tiếp tiếng Anh.
Tốt trong quản lý lịch trình và kỹ năng lập kế hoạch.
Có thể đối phó với thời hạn, là một khách hàng định hướng.
Phương pháp phân tích đối với khả năng giải quyết vấn đề, quyền sở hữu và thái độ không bao giờ ban.
Khả năng lập kế hoạch và ưu tiên công việc một cách hiệu quả, dưới áp lực công việc cao.
Niềm đam mê bán hàng, hợp tác, cởi mở và tháo vát.
Linh hoạt để hỗ trợ doanh nghiệp của công ty sau giờ làm việc (nếu cần).
Hãy sẵn sàng cho các chuyến đi kinh doanh.

Đồng hành cùng chúng tôi