Chi tiết công việc:
- Báo cáo công việc hàng ngày của bạn qua WhatsApp, Zalo hoặc email
- Nhận và xử lý các đơn đặt hàng hoặc yêu cầu từ khách hàng.
Xác minh đơn đặt hàng, bao gồm thông tin cá nhân và chi tiết thanh toán của khách hàng.
- Thổi dẫn các đơn đặt hàng thông qua liên lạc nội bộ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác (giá cả, mẫu, thiết kế, thông số kỹ thuật, bản vẽ kỹ thuật, thông báo sản phẩm, hợp đồng bán hàng, kế hoạch giao hàng, ghi nợ, v.v.)
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng với các nhiệm vụ hành chính khác.
- Phản hồi trực tiếp từ khách hàng đến các phòng ban liên quan.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm kho để lập kế hoạch và hồ sơ giao hàng hàng ngày.
- Ghi lại các vấn đề phát sinh liên quan đến việc mua và bán hàng hóa và báo cáo cho các cấp quản lý để cung cấp các giải pháp kịp thời cho khách hàng (khiếm khuyết sản phẩm, sản phẩm bị hỏng, bồi thường sản phẩm, v.v.)
- Tiến hành khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và ghi lại phản hồi của khách hàng để gửi tới BOD để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật dữ liệu mua hàng và bán hàng của khách hàng theo hệ thống công ty đầy đủ và chính xác.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để trả lời các truy vấn của họ và có được thông tin bị thiếu.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
- Biên soạn các báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm và doanh thu bán hàng.
- Tham dự các cuộc họp, triển lãm, hội chợ, vv theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc báo cáo khác theo cấp độ quản lý.
Lương: thỏa thuận
Yêu cầu công việc:
• Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản trị viên bán hàng NV hoặc các vị trí tương tự. Agile, cẩn thận và có thể làm việc dưới áp lực.
• Có kỹ năng làm báo cáo bán hàng. Kỹ năng xử lý và giải quyết công việc.
Kỹ năng đàm phán & thuyết phục. Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức. Sẵn sàng đi du lịch (nếu có).
TÌM CÔNG VIỆC TRONG MƠ CỦA BẠN TẠI
Y&Y GROUP
Quyết định quan trọng nhất mà bạn đưa ra là được ở trong một nơi làm việc hạnh phúc. Y&Y Group sẽ là nơi bạn trưởng thành và tỏa sáng.
Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp
Tại Y&Y Group, chúng ta cùng nhau kiến tạo tương lai, cùng nhau làm việc hết sức và chơi hết mình. Một môi trường làm việc năng động và cởi mở cho phép bạn tự do sử dụng hết khả năng của mình để tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn muốn trở thành một thành viên trong đại gia đình Y&Y Group, dù bạn là người đã có kinh nghiệm hay mới ra trường, chúng tôi sẽ giúp bạn chạm đến giá trị đích thực và tỏa sáng.
TẠI SAO CHỌN LÀM VIỆC TẠI
Y&Y GROUP?
01
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động.
02
Cộng tác trực tiếp với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.
03
Mức lương cạnh tranh, thu nhập không giới hạn, chế độ đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội thăng tiến.
04
Các khóa đào tạo chuyên môn được cung cấp để phát triển kỹ năng và kiến thức.
Phòng Kinh Doanh
Sales Executive
Chi tiết công việc:
- Tìm khách hàng mới, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ hoặc gọi, email khách hàng để giới thiệu các sản phẩm của công ty. - Thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được doanh số cần thiết. Báo giá theo dõi & quy trình, đơn đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, nợ phải trả, thông số kỹ thuật sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bản vẽ kỹ thuật, v.v. theo yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ trước & sau bán hàng kịp thời và hiệu quả cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Chăm sóc và ghé thăm khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Tham dự các cuộc họp, triển lãm, hội chợ, vv theo yêu cầu.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Hỗ trợ với các bộ phận liên quan để xử lý công việc bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc báo cáo khác theo cấp độ quản lý.
Lương: thỏa thuận
Yêu cầu công việc:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý bán hàng hoặc ngành công nghiệp có liên quan.
Tốt trong giao tiếp tiếng Anh.
- Năng động, tự tin, nhiệt tình, có kỹ năng bán hàng & thuyết phục, chuyển động giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Sẵn sàng đi du lịch theo yêu cầu.
- Đam mê kinh doanh và luôn có mục tiêu.